หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Natalya – ma pháp âm phủ trong vòng Liên quân mùa 10

Lần thứ nhất giao tiếp cùng Natalya chúng ta có thể không mấy tuyệt hảo cùng bé tướng này. Vì Sao Tại Sao ư? chắc chắn là do game thủ cầm nó vẫn chưa thuận tay nên chưa khai quật đc hết thảy những khả năng mạnh không tưởng của nó. cùng khả năng cần đến phép thuật của âm ti, Natalya luôn luôn đc xếp vào hàng ngũ những vị tướng pháp môn sư mạnh nhất.

Để cần dùng được thành thạo bé tướng này bạn sẽ cần dùng tới một trong những Khả năng kungfu nhất định. chủ yếu là cách thức khiêm tốn tướng này nên chuyển động như thế nào vào những thời điểm chỉ trong cuộc chiến cũng đúng bí kíp nó ra bộ combo hạ gục đối phương.

Họ hãy và tìm hiểu mật tịch làm dấy lên nỗi sợ của tất cả các kẻ thù của Natalya trên bản đồ Liên quân nhé!

Phương pháp cầm Natalya đi đường giữa

Đầu trận

Natalya là một tướng tương đối mạnh ở đầu Game, điều ấy đồng nghĩa với việc gamer có rất nhiều việc phải để cho cả nhóm vào giây phút này đấy.

Trước nhất gamer hãy tham gia với Sách phép với Tốc biến để tận dụng tối đa bản lĩnh dịch rời trên đường. Bằng nội tại mạnh áp đảo của chính mình, Natalya buộc phải cấu máu địch và dọn bộ đội thật chóng vánh. Ngay từ đầu ải bạn phải dồn bằng được kẻ thù cùng đường của mình về thế thủ.
Natalya với sức mạnh nội tại của bản thân rất nhanh chóng giống như đè đường ở đầu màn
Natalya với sức mạnh nội tại của bản thân rất nhanh chóng giống như đè đường ở đầu màn
Xong xuôi mệnh lệnh bên trên đường, Natalya cần phải đi gank không ít để tạo ưu điểm cho đường khác. bình thường với chất tướng chắc là dồn sát thương chóng vánh, bạn sẽ phối hợp với tướng đi rừng để chiếm rừng đội đối thủ.

Ở đầu ải bạn nên có Phượng Hoàng Lệ để tăng bản lĩnh tự phục hồi cho Natalya.

Giữa round

Natalya vào giữa trận liên tiếp có cơ hội để đẩy bộ đội chóng vánh và lan rộng giao tranh. Hãy tranh thủ thế mạnh của chính bản thân mình và lấn sang Quanh Vùng có Rồng để uy hiếp đội đối phương. Việc kiểm soát điều hành cũng như chiếm những đối tượng lớn trọn vẹn nằm tại tay Natalya lúc này. bổn phận của bản thân khi cầm khiêm tốn tướng này đều nằm cả trong khoảng time giữa màn để mang về Trải Nghiệm cho bằng hữu.

Để tâm là khoảng giây phút này Rừng của kẻ địch đang khá mạnh và có vẻ bắt bạn bất kỳ lúc nào. Hãy cầm chắc Trượng Bùng Nổ với Vương Miện Hecate trong tay nhé.
Luôn luôn buộc phải quan sát Rừng kẻ thù khi cầm Natalya
Luôn luôn buộc phải quan sát Rừng kẻ thù khi cầm Natalya
Trong khi khi sử dụng chiêu cuối buộc phải căn vị trí cho tuyệt vì giờ đây Natalya vẫn hứng chịu các nguồn sát thương vào bản thân.

Cuối màn

Bạn cũng có thể dễ ợt tỏa sáng với Natalya khi dùng chiêu cuối Tia sáng tử trận. tất cả các kẻ địch đều có khả năng mất mạng khi chịu đòn này dù vậy đứng ở khoảng cách xa.

Tuy nhiên phiên bản thân Natalya cũng khá mỏng manh khi đang vận chiêu cuối. tuyệt vời nhất gamer hãy nấp bụi rồi hãy cần đến Tia sáng tử chiến nhé!

Full bộ tác dụng của Natalya

Natalya đó là một pháp sư đường giữa trong mơ khi vừa làm chậm cùng choáng đối phương mà vẫn dồn sát thương chí mạng đến địch tốt. Để kích hoạt khả năng dồn sát thương địa ngục đỉnh cao của Natalya, game thủ hãy cần đến combo:

Quả cầu hắc ám – hung thần quỷ ác tụ hội – Tia sáng tử vong
Bằng full bộ của bản thân mình, Natalya có vẻ thuận tiện xóa khỏi bất kể địch thủ nào mình muốn
Bằng full bộ của bản thân mình, Natalya có vẻ thuận tiện xóa khỏi bất kể địch thủ nào mình muốn
Bạn bè cùng tướng tương khắc và chế ngự của Natalya

Đồng đội

Toro là 1 con tướng chắc là khống chế địch thủ rất tốt. phụ thuộc vào bản lĩnh này của Toro mà Natalya chắc là đánh trúng mục tiêu chuẩn xác cùng nhanh chóng. bản lĩnh hoàn thành trận chiến cũng nhờ vậy mà cao hơn.

Lumburr là 1 trong những bạn bè ấn tượng nữa của Natalya. Chiêu cuối hất tung địch thủ bên trên một đường dài của nhỏ tướng này rất thích hợp với chiêu Tia sáng tử trận của Natalya. kết hợp hai chiêu cuối này với nhau, đôi bạn sẽ là cặp đôi đi đường gây nhiều khiếp đảm nhất trong vòng lịch sử hào hùng.

Tương khắc và chế ngự

Song Natalya có nội tại mạnh cùng dễ đè đường nhưng điều đơn giản thì nó luôn là một tướng pháp sư. đánh đổi việc đấy là một tướng dường như công kích từ xa thì nó lại bị kìm hãm bởi nhiều bé tướng khác. đó là Tulen, Nakroth và Krixi.

Tulen chắc chắn là một pháp môn sư quá năng động bên trên những đường nên bộ năng lực do Natalya cần dùng hầu như cần phải cực cao niên bắt đầu trúng đc. Ngoài ra đó Nakroth lại thuận tiện áp sát cùng vây bắt Natalya, kết liễu game thủ nhanh. tình huống xấu nhất game thủ chạm chán cần phải đó là Krixi. người chơi phần đông chẳng có thời cơ nào để thoát thân cùng khả năng hút máu tầm lớn mà Krixi mang đến. Do vậy hãy tránh càng xa càng cao cái thương hiệu này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น