หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Kiếm đâu xa, đây chính là TOP tiền xu đạo đáng sợ nhất Tournament Champions

Trong vòng đá bóng, một hàng công mạnh sẽ xử lý được nhiều đề bài cho cả team. Hàng công mạnh thì sức ép lên kẻ địch sẽ làm chúng ta không còn lên bóng thường xuyên đc, qua đó cũng khiến cho hàng thủ của bạn dễ thở hơn. trong những trò chơi bóng đá như FF4 cũng như vậy.

Để khỏi mất thời gian của bản thân, chúng tôi đã phân tích với lựa chọn ra đây những tiền ảo đạo đáng tiền ảo nhất cho Tournament Champions của FF4.

Tiền trong game đạo cắm: Marco Van Basten

Huyền thoại của Ajax Amsterdam với AC Milan chỉ trong fifa online 4 là một cầu thủ công kích vô cùng hoàn hảo, chắc là ba lô trọn mọi vị trí trên hàng công, thậm chí là chiến lùi xuống hàng tiền xu vệ. tuy vậy vị trí mạnh nhất của ông đó là tiền trong game đạo cắm, và điểm số lên đến mức 95.

Van Basten có khả năng dứt điểm rất chi là hoàn mỹ. sút xa, vô-lê, tốt đánh đầu đều quán cận mức hoàn hảo. Chưa kể ông còn mua những kĩ năng bổ trợ cho chỗ đứng này rất chi là mạnh, gồm lực đánh đấm, chọn chỗ đứng và phản ứng.
Van Basten là không thể cản phá ở thời tối cao của chính mình
Van Basten là không thể cản phá ở thời tối cao của chính mình
Tài năng chuyền bóng của ông cũng ở mức chấp nhận được (80) vì thế giống như hợp với cả cách chơi hoạt động rộng chứ không chỉ là bó hẹp trong 16m50.

Dự bị: Filippo Inzaghi - "kẻ cắp trứng gà" huyền thoại của bóng đá thế giới. cũng tương tự chỉ số cho vị trí tiền vàng đạo cắm là 95, dù thế ông có thể chuyền bóng với thể lực hèn hơn huyền thoại người Hà Lan, nên bản lĩnh đấu lớn sẽ không bằng.

Tiền đạo giữa/hộ công: Lionel Messi

Số 9 ảo, tiền vàng đạo lùi, hộ công,...có vô số cách gọi tên khác biệt cho vị trí tiền trong game đạo chơi ở giữa nhưng đá thấp cùng có tầm vận động rộng. cách thức gọi tên làm thế nào cho chuẩn chịu ràng buộc nhiều vào cách cần đến vị trí này của mỗi HLV, phần nào cho biết sự hoàn mỹ của những cầu thủ đá chỗ đứng này.

Trong vòng FF4, cầu thủ có điểm số cho vị trí tiền ảo đạo lùi cao nhất đó là Lionel Messi (96). Khỏi cần phải tranh luận về điều này khi mà siêu sao người Argentina có dải khả năng điểm số cao chót vót, ngoại trừ những kỹ năng phòng vệ. điều đó bổ trợ anh vừa có góc nhìn và khả năng chuyền bóng như một số 10 truyền thống, vừa hình như đột phá, qua người của một cầu thủ chạy cánh, lại vừa mạnh về bản lĩnh xong xuôi điểm với chọn lựa vị trí tựa như các tiền vàng đạo cắm.

Với khả năng rê bóng với speed rất tốt, Messi hình như dẫn bóng dịch rời ra biên rồi cần đến khả năng chuyền bóng của chính bản thân mình sắm vai thiết kế. Anh cũng rất có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng thủ đối phương, search khoảng cách trống tung cú đạp xa khiến thủ môn team gamer bó tay.

Khái quát, cùng bất kể chiến thuật tấn công nào, Lionel Messi đều dường như đóng tầm quan trọng trung tâm. Điểm hạn chế của anh có chăng là ở chiều cao khiêm tốn (1m70). mặc dù vậy nhà phát triển Game vẫn ưu tiên cho Messi tài năng đánh đầu lên tới mức 80. Cộng với bản lĩnh chọn vị trí lên tới 95, Messi trong trò chơi rất có thể đấu đầu đánh bại thủ môn địch thủ còn nếu như không bị kèm cặp chặt.

Dự bị: Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cũng thiết lập các năng lực rất hoàn mỹ trong fifa online 4. tuy nhiên ông vẫn phù hợp với chỗ đứng đá cắm hơn, do có năng lực lựa chọn chỗ đứng cùng hoàn thành điểm ở mức hoàn hảo (100), Hình như tài năng tạt bóng chỉ ở mức thông thường (76).
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt được vào list xuất sắc nhất mọi thời đại
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt được vào list xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiền ảo đạo trái: Cristiano Ronaldo

Giữa Ronaldo cùng Messi ai xuất sắc hơn? Cuộc tranh biện này có lẽ sẽ chưa bao giờ đi đến hoàn thành. có lẽ cũng hiểu được điều này mà những nhà nâng cấp Game fifa online 4 cũng không dám làm "phận lòng" độc giả của CR7 khi trang bị cho anh những chỉ số chót vót không kém gì Messi.

Tuy vậy, Ronaldo trội hơn hẳn Messi về thể lực (88 so với 80) chính vì vậy cũng phù hợp với tầm quan trọng chạy cánh hơn so với Messi. và chân buộc phải thuận hơn chân trái, thực sự Ronaldo cũng đều có thể đảm đương xuất xắc chỗ đứng tiền vàng đạo cánh cần. mặc dù nếu tiếp tục theo dõi môn Thể Thao vua, bạn sẽ nhận thấy những cầu thủ chạy cánh thường "trái kèo" như thế. Cầu thủ thuận chân trái sẽ mạnh hơn khi được bố trí ở cánh buộc phải, và ngược lại.

Dư bị: Ronaldinho - bậc thầy kỹ thuật người Brazil có lẽ rằng là một trong những cầu thủ tải lối chơi hoa mỹ, hấp dẫn nhất mà địa cầu từng sản sinh. speed và bản lĩnh qua người tối cao của "Rô vẩu" hoàn toàn hợp với chỗ đứng chạy cánh. trong các số đó cánh trái là phù hợp hơn cả và cầu thủ thuận chân buộc phải như ông.
Figo và các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV địch thủ
Figo và các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV địch thủ

Tiền vàng đạo phải: Luis Figo

Từng là tội đồ của Barcelona vì "dám" chuyển sang đấu cho kình đối thủ Real Madrid, dẫu thế mọi người vẫn rồi sẽ nhớ đến Figo như trong những tiền xu đạo hào hoa nhất trong vòng lịch sử vẻ vang.

Trong vòng fifa online 4, ông sở hữu điểm số cho vị trí tiền đạo buộc phải lên đến mức 94. Khá bất ngờ khi ông xếp bên trên nhiều ngôi sao đương đại khác, cùng nhất là lại thuận chân buộc phải.

Điểm đáng kể nhất ở Figo là khả năng chuyền ngắn, chuyền dài với nhất là tạt bóng rất chi là mạnh, khiến ông rất chi là cân xứng trong vòng tầm quan trọng xây cất từ bên cánh cho 1 tiền ảo đạo cắm hình như ngừng điểm và đánh đầu xuất xắc ở chỉ trong cấm.

Dự bị: Arjen Robben - chắc hẳn rằng bao ngời sẽ xếp Robben bên trên Figo, bởi đơn giản họ quá ngưỡng mộ các pha dốc bóng, ngoặt bóng qua người rồi cứa lòng biến hàng thủ kẻ thù thành trò hề. Robben là cứa lòng, Robben là bàn thắng đẹp. Thế là quá đầy đủ để nói về danh thủ Hà Lan này.

Vậy là bọn họ vừa cùng nhau nghiên cứu sức khỏe của các tiền vàng đạo nổi bật bậc nhất chỉ trong FF4, ứng với 4 vị trí bên trên hàng công. hi vọng các bạn sẽ chọn đc 1 trong những số bọn họ làm hạt nhân cho team tương lai của bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น